» » » [MAKE MONEY] - Popads ช่องทางหาเงิน

 Popads ช่องทางหาเงิน


Popads = เป็นเว็บโฆษณา  ที่เราเอาโฆษณาของเขามาให้คนอื่นดูแล้วเราจะได้ ตังตามจำนวนคนดูครับ (ย้ำนะครับแค่ดูเท่านั่น)

โดยโฆษณาที่มันจะแสดงนั่นมันจะเด้งขึ้นมาเองครับ หรือเรียกภาษาศัพท์ popup

สำหรับการจ่ายเงินตอบแทนจะเป็นแบบ CMP คือการแสดงโฆษณาต่อ 1,000 ครั้งไม่ใช่นับเป็นคลิ๊ก
แบบ Adsense สำหรับผลตอบแทนจะจ่ายสูงสุดอยู่ที่ 4 เหรียญต่อ 1,000 ผู้เข้าชมที่คุณแสดงโฆษณาป๊อปอัพ


PopAds.net - The Best Popunder Adnetwork

-นำเว็บของคุณไปลงทะเบียน รอรับอนุมัติ ( คนดูไม่เยอะประมาณ 1-2วันได้รับอนุมัติเฉยฮ่าๆ)
-นำโค้ดไปวาง ที่เว็บของคุณ !!
-รอให้คนมาเข้าเว็บแล้ว ไปกดตรงไหนก็ได้ที่เว็บของคุณ แล้วมันจะเด้งเว็บโฆษณา ขึ้นมาเอง

(เพิ่มความรำคาญให้เว็บของท่าน แต่เพิ่มตังในกระเป๋าของท่านได้เยี่ยม)



โดยเฉลี่ยของผม 1,500 Impressions = 1$ ล่ะมั้ง

>>>>สมัคร<<<<








 Popads ช่องทางหาเงิน



จากที่ผมลองติดโฆษณาป๊อปอัพของเจ้านี้ผมรู้สึกว่ามันจะนับวิวให้ต่ำมากซึ่งผมติดคู่กับ linkbucks 
ยอดของ Popads จะต่ำกว่า linkbucks เกือบ 60% ในขณะที่เทียบกับ Adf.ly 
เจ้า Popads ยอดจะต่ำกว่าประมาณ 40% ครับ

ที่นี่มาลองดูรายได้ของผมหลังติดได้ 2 วันครับ Impressions 2,229 รายได้ $1.55 เท่ากับเรทจ่ายที่ผมได้รับจะอยู่ที่ $0.69 / 1,000 วิว ซึ่งยังไม่ถึงหนึ่งเหรียญทั้งๆ ที่ผมก็ได้ Traffic นอกวันละหลายพัน




สำหรับรายละเอียดเกั่ยวกับ Popads รูปแบบโฆษณาที่แสดงเป็นแบบ Popup มีอัตราการจ่ายเฉลี่ยอยู่ที่ $1.00 ต่อจำนวนการแสดงโฆษณา 1,000 ครั้ง ชำระเงินผ่าน PayPal และ AlertPay (payza) ถอนขั้นต่ำเพียง $ 5 จ่ายเงินภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากแจ้งถอน รับเว็บและบล็อกทุกรูปแบบรวมทั้งแนว 18+
>>>>สมัคร<<<<


PopAds.net - The Best Popunder Adnetwork



PopAds.net - The Best Popunder Adnetwork



หากคุณมีบล็อกที่มีคนเข้าพอประมาณอยู่หลายบล็อกแล้วไม่รู้จะเอาไปทำมาหากินอะไรผมว่าก็ติด Popads เล่นๆ แก้เซ็งก็พอได้ หากมีช่องทางอื่นผมว่าก็อย่ามาใส่ใจมันเลยครับ สำหรับผมพวกนับวิวที่เห็นดีๆ ก็มี่แต่ linkbucks กับ Adf.ly เท่านั้นครับที่พอหาเงินได้เกินวันละ 5 เหรียญ!
>>>>สมัคร<<<<

เครดิต:http://4x100utd.blogspot.com/2013/01/popads.html

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
This is the last post.

9 ความคิดเห็น:

  1. ผมเอาเวปผมใส่ลงไปไม่ได้งะครับทำไง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตรง New Website กรอกรายละเอียดลงไปเลยครับ

      ลบ
  2. ผมทำเสดแล้วมันขึ้นงี้งะครับ

    http://1.bp.blogspot.com/-P_RMRoRJrs4/Uv2al5Gel2I/AAAAAAAAAl4/4sG1hRz2OeA/s1600/11.gif

    ตอบลบ
  3. ขอวิธีทำตรงนี้อยาก ละเอียดทีครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. Site Name: ชื่อเว็ป
      Site URL: http://example.blogspot.com
      Description:คำอธบายเว็ป
      Keywords (one per line): คีย์เวิด นึงคำ ต่อบรรทัด

      Category:หมวด

      ลบ
  4. Keywords (one per line): คีย์เวิด นึงคำ ต่อบรรทัด

    นี้ แบบไหนงะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เช่น
      เสื้อผ้า
      กางเกง
      ถุงเท้า

      ลบ
  5. สงสัย เพิ่มยากแล้ว ผมก็โดน Rejected เหมือนกัน

    ตอบลบ
  6. เพิ่มได้แล้ว ส่วนมันจะบอกว่าเลือก หมวดเว็ปไซต์ ให้เข้าไปแก้ไข เว็ปที่ Rejected แล้วบันทึกใหม่
    รอประมาณ อีก 1 วัน ถ้า Rejected อีก ก็เลือกหมวดใหม่ไปเรื่อย จนกว่าจะได้

    ผมทำอยู่หลายรอบเลย

    ตอบลบ

//SEO SCRIPT POWERED BY www.seoinsiter.com